User Panel

Lĩnh vực: Đồ uống Thực phẩm /  Kiểu :  /  Cấp độ :

QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH NHÀ HÀNG


Mr.Trần Văn Toán

Về khóa học này

BẠN CÓ BIẾT ĐÂU LÀ NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG GIÚP MỘT NHÀ HÀNG THÀNH CÔNG?

 Địa điểm thuận lợi? Thức ăn ngon? Hay nhân viên phục vụ chất lượng?

 Làm thế nào để có thể điều phối các yếu tố đó thành một thể nhất quán, hướng tới mục tiêu phát triển chung cho mô hình kinh doanh của bạn?

 Thực trạng, cách quản lý và mô hình kinh doanh không phù hợp dẫn đến 2/3 các nhà hàng gặp khó khăn trong kinh doanh, thậm chí bị thua lỗ, phá sản ngay trong 6 tháng hoạt động đầu tiên.

Để giải quyết khó khăn này, hãy tham dự chương trình QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH NHÀ HÀNG HIỆU QUẢ vào ngày 08/04 do trung tâm đào tạo F&B (Refber) phối hợp với các diễn giả đồng thời là chuyên gia trong ngành tổ chức.

 


I. Gia đoạn trước khi mở nhà hàng:
 
- Nghiên cứu thị trường để tìm sản phẩm kinh doanh (Product)
- Định giá bán cho sản phẩm (Pricing):
- Tìm vị trí kinh doanh (location):
- Đặt tên nhà hàng (sản phẩm) – Đăng ký thương hiệu (logo, slogan, bộ nhận diện v.v…..)
- Các yếu tố pháp lý: đăng ký kinh doanh, VSATTP, thuế v.v…
- Tài chính, nhân lực
 
II. Giai đoạn Nhà hàng hoạt động chính thức:
 
- Chương trình bán hàng (Promotion)
- Quản trị thực đơn (Menu)
- Quản trị tài chính (lỗ - lãi): đầu vào – đầu ra
- Quản trị nhân sự
 

Mô hình tổ chức nhân sự cho 1 nhà hàng

 


III. Giai đoạn phát triển hệ thống (chuỗi)
 
- Quản trị thương hiệu: Logo, hình ảnh, bộ nhận diện
- Quản trị Menu: đồng bộ chất lượng và tiêu chuẩn món (đầu vào)
- Quản trị giá bán
- Tiêu chuẩn dịch vụ
- Quản trị truyền thông
- Quản trị nhân sự

Mẫu bài giảng

Tài liệu

Thông tin chuyên gia

Responsive image

Giám đốc công ty Brothers Invest , Chủ chuỗi nhà hàng Gà 36

Đã bắt đầu

Creative startup - the key to business success in the F & B industry. "

Author - Mr. Dam Quang Thang
Bắt đầu: 12-07-2017
Đã bắt đầu

FACEBOOK MARKETING

- Tuấn Hà
Bắt đầu: 02-10-2017

Đối tác của chúng tôi

Hỗ trợ